Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Quán trà Thiên Sơn

Quán trà đẹp ở Hà Nội - quán trà Thiên Sơn
Trà quán Thiên Sơn từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của người yêu trà Hà thành. Trà quán Thiên Sơn với lối kiến trúc độc đáo, mộc mạc nhưng không kém phần trang trọng, bài trí bằng các chất liệu dân gian và tự nhiên, với không gian yên tĩnh, thoáng đãng sẽ là nơi thưởng trà và thư giãn thực sự thoải mái cho quý khách
Quan tra Thien Sơn 65 Trung Liet - Tang 2
Đến với Trà quán Thiên Sơn, quý khách sẽ được thưởng thức trà, một loại thức uống tinh khiết được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, theo một phong cách mà chỉ nơi đây mới có. Nâng chén trà, thưởng thức hương trà thơm, và cảm nhận vị trà lưu lại sau từng nhắp, sẽ làm quý khách thư thái hơn và tạm quên đi những mệt nhọc, lo toan của cuộc sống hàng ngày.
Với người Việt Nam nói riêng và người Á Đông nói chung, trà là một thức uống không thể thiếu. Khách đến mời trà, cả nhà quây quần bên ấm trà ... đã tạo nên một tập quán tốt đẹp, vì trà thực sự có nhiều công dụng hữu ích cho con người.
Qua thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về trà trên thế giới và nhất là trà truyền thống Việt Nam, chúng tôi đã xây dựng nên một danh mục trà đặc biệt và một phong cách trà quán mang đậm nét Việt để giới thiệu và phục vụ quý khách. 
Quý khách khi đến với Trà quán Thiên Sơn, không chỉ để uống trà mà còn là để thưởng thức, là được cảm nhận ''''Hoa của núi - Hương của trời" lắng đọng trong mỗi chén trà, giữa một không gian rất Việt.
Trà quán Thiên Sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét